Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Công Lý - Hoà Bình và Sự Thật - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
21 tháng 4, 2013

Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Công Lý - Hoà Bình và Sự Thật

TNCG - 21.4.2013: Tối ngày 19 tháng 4 năm 2013 tại thánh đường giáo xứ Song Ngọc giáo hạt Thuận Nghĩa, giáo phận Vinh diễn ra buổi thắp nến cầu nguyện rất long trọng và sốt sắng.

Mở đầu buổi cầu nguyện linh mục JB. Nguyễn Đình Thục cha quản xứ giáo xứ Song Ngọc có lời kêu gọi sự hợp ý của bà con giáo dân trong xứ cầu nguyện cho các nạn nhân của chế độ, cách riêng là 14 thanh niên công giáo giáo phận Vinh sắp bị đưa ra xử phúc thẩm, và luật sư Lê Quốc Quân. Họ là những người dám can đảm đứng lên để nói lên tiếng nói của những người yêu nước. Nhưng lại bị khép cho một cái tội “chống phá nhà nước”.




Không khí buổi cầu nguyện diễn ra rất sốt sắng cùng với những lời nguyện đầy ý nghĩa, cầu cho công lý hoà bình sớm ngự trị trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta; cầu cho các nạn nhân của công quyền; cầu cho đức thánh cha tiền nhiệm Bênêđictô XVI nhân ngày kỉ niệm đăng quang giáo hoàng. Buổi cầu nguyện nói lên tinh thần của người ki tô hữu mến Chúa yêu người, yêu chuộng công lý hoà bình và sự thật.
 

Cuối buổi cầu nguyện toàn thể cộng đoàn cùng đứng lên hát một bài hát quen thuộc “Kinh Hoà Binh” thể hiện một niềm tín thác cậy trông cũng như tinh thần của người ki tô hữu “đem yêu thương vào nơi oán thù, đem an hoà vào nơi tranh chấp, đem chân lý vào chốn lỗi lầm”.


Nguyện xin Thiên Chúa là Cha chúng ta đoái thương nhìn đến các tôi trung của Ngài. Cũng xin mọi người tiếp tục cầu nguyện để công lý được thực thi, hoà bình sớm trở lại và sự thật được tỏ rạng. Amen.
Thắp Nến Cầu Nguyện Cho Công Lý - Hoà Bình và Sự Thật Reviewed by Răng Ra Ri on 4/21/2013 Rating: 5 TNCG - 21.4.2013 : Tối ngày 19 tháng 4 năm 2013 tại thánh đường giáo xứ Song Ngọc giáo hạt Thuận Nghĩa, giáo phận Vinh diễn ra buổi thắ...

Không có nhận xét nào: