Nguyễn Tấn Dũng Sẽ Phá Tan Đảng Để Giữ Tiền - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
4 tháng 6, 2013

Nguyễn Tấn Dũng Sẽ Phá Tan Đảng Để Giữ Tiền

Cù Huy Hà Bảo (Danlambao) - Đã là con người ai cũng có cái tốt và cái xấu đôi khi ta chỉ nhìn thấy cái xấu mà không nhìn thấy cái tốt nơi người khác, bởi con người thường có tính kiêu căng ích kỷ không muốn chia sẻ chỉ biết mình. Còn đối với thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng của chúng ta thì khác, do đồng chí ếch cũng có nhiều cái tốt mà chỉ khi bình tâm ta mới thấy rõ bởi cái tốt của ếch hơi khó nhìn hơn người ta.

Khi nhìn vào Nick Vujicic ai cũng thấy cái xấu của Nick là chân tay không hoàn thiện, nhưng ẩn chứa trong tâm hồn Nick là một con người có động lực phi thường, tự vượt qua bản thân đã được thế giới công nhận. Còn đối với đồng chí ếch thì sao? Ai cũng thấy cái xấu nơi đồng chí ếch là thương binh, kẻ thất học quyền cao, tôi cũng đã từng làm thơ nói về cái xấu của Ếch, nhưng khi bình tâm suy nghĩ tôi mới nhận ra được vô số cái tốt nơi đồng chí ếch bởi duy nhất chỉ có đồng chí ếch mới phá tan được đảng CSVN vào lúc này chứ không ai khác cả.

Khi nhìn vào đồng chí ếch ai cũng thấy đồng chí là một con người bảnh bao mặt vuông, to con tốt tướng. Nhưng ẩn sâu trong thân hình đẹp đẽ ấy là một linh hồn ích kỷ, hà tiện một cái tâm nhỏ nhoi, một khối óc nhỏ bé và một trái tim đã trai cứng tình người, không còn biết rung động trước nỗi đau mất mát của đồng loại đã bị giặc bắn, tông chìm chết ngoài biển đông. Những nông dân chân lấm tay bùn đã vất vả dưới cánh đồng của mình, bán mặt cho đất bán lưng cho trời, để trồng ra từng hạt thóc kiếm lấy miếng cơm bằng sức lao động của mình, nhưng đã bị đảng đến cướp mất đất canh tác phải sống vô gia cư, đang lũ lượt kéo về Hà Nội để khiếu kiện đòi đất nhưng đồng chí ếch chẳng xót thương, còn cho lính đến đánh đập xô đẩy đến nỗi một bà già ngã lăn ra chết đó là mặt xấu của đồng chí ếch

"Không ai hiểu đảng bằng ếch -
Không ai hiểu ếch hơn đảng"


Đồng chí Ếch cả cuộc đời đi theo đảng cộng sản đã 51 năm, nên hiểu rõ bản chất thật của CS hơn ai hết nên ếch sợ, nếu một ngày kia mình hết chức hết quyền vào năm 2015 (hết nhiệm kỳ) thì đảng sẽ làm thịt ếch, bởi đống tài sản khổng lồ của ếch đã lên đến nhiều tỷ đô la. Mặc dù số tài sản khổng lồ đó không từ trên trời rơi xuống, mà là mồ hôi nước mắt của 51 năm đi theo đảng mới kiếm được, đâu rễ để một sớm một chiều rơi và tay kẻ khác.

Đầu thập niên 80 đồng chí ếch đã từng chứng kiến cảnh đồng chí Mười Vân bị đảng chụp mũ và xử bắn vì tội tham nhũng bán bãi đưa người đi vượt biên như thế nào(1). Và gần hơn trong thập niên 90 của thế kỷ trước là vụ Epco Minh Phụng đã bị các đồng chí của mình chụp mũ một cách ngoạn mục(2) tịch thu hết tài sản, và kết án tù chung thân, trong vụ án đó ai cũng biết Tăng Minh Phụng và Liên Khui Thìn, nếu bán tài sản đi thì thừa sức trả nợ cho ngân hàng nhưng đảng đâu có chịu, cứ bắt tù phát mãi tài sản để lại cảnh đau thương cho họ và một số đảng viên (cũng vì tiền).

Trong quá khứ đồng chí ếch đã từng cảm nhận bị đảng vắt chanh bỏ như thế nào rồi? Sau khi bị thương tật không thể chiến đấu cho đảng, thay vì được đi học để thỏa lòng ước mơ do tuổi thơ không có học, thì ếch chỉ được đảng đưa đi học y tá với mục đích tiếp tục chữa bệnh tại địa phương cho du kích của đảng. Cũng may mà đất nước giải phóng nhờ tài luồn lách chung chi, đút lót mua quan bán chức, nên ếch mới lên hương. Vì thế ếch hiểu rõ đảng còn hơn hiểu biết vợ con mình. Những ngày lễ lớn, tết đến người dân bình thường đều đưa vợ đi chơi, còn đối với ếch cứ phải cắm cung bởi nếu xuất hiện ở đường có thể bị đám đệ của ba Sang, hay anh Trọng lú (kể cả nhân dân) ám sát có mà công dã tràng, quả là ếch quá cơ cực hơn người thường.

Vì cố sống mái với đống tài sản khổng lồ của mình (chứ hoàn toàn không vì nhân dân) nên ếch quyết chí phá đảng, để đến hết nhiệm kỳ khi bắt buộc phải hưu thì mới có cơ may giữ lại toàn bộ tài sản đó cho vợ con. Nên ngay khi mới nhận chức thủ tướng khi đi Nga Xô việc đầu tiên ếch ký hợp đồng mua vũ khí của Nga, như tàu ngầm máy bay Sukhoi tên lửa phòng thủ bờ biển k300 Bastion với giá hàng tỷ USD vượt mặt tất cả các nước và là nước mua vũ khí của Nga. Đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Ấn Độ(3) là để nhằm đập tan kinh tế của đảng, mục đích cho đảng nhanh chóng xuống lỗ bới kinh tế chết tức đảng sẽ tiêu đời.

Và mới đây ngày 22/5/2013 với sự thấu hiểu đảng đến từ móng cái cho đến sọ khỉ, nên khi đồng chí ếch để mất chức trưởng ban phòng chống tham nhũng vào tay đối thủ là Trọng lú, và quyền nắm công an quân đội vào tay Sang sâu. Vì thế ếch đã vận động các đại biểu quốc hội và các đàn em bộ sậu tham nhũng cũ, đã bầu ếch làm trưởng ban phòng chống khủng bố với mục đích vẫn nắm quân đội và công an trong tay để có thể điều động bất cứ lúc nào?

Bởi ếch đã thấu hiểu đảng sẽ ra tay bất cứ lúc nào để chụp mũ ếch nên phải lập ban chống khủng bố là thế. Thử hỏi từ trước đến nay ai là người có vũ khí ngoài đảng, chỉ có đảng mới có thể khủng bố chứ dân đen thì đừng có mơ. Chính vì lẽ đó nên ếch vẫn ộp ao ộp ẹc khanh khách cười sau mỗi lần đại hội đảng còn Trọng lú và Tư Sang cũng vẫn mặt sưng mày sỉa mỗi khi kết thúc đại hội đảng là thế vẫn cứ cay cú gọi là đồng chí X mà chẳng làm gì được đồng chí x cả.

Để giữ được đống tài sản khổng lồ ếch sẽ phá tan đảng cộng sản Việt Nam để giữ của, nếu không thì ếch sẽ bị các đồng chí của mình chụp mũ và phát mãi tài sản là điều đã từng xảy ra trong quá khứ. Nên không ai khác ngoài đồng chí ếch vào lúc này sẽ đưa CSVN xuống mồ

Theo giáo lý nhà phật đã mang kiếp con người ai cũng phải trải qua Sinh Lão Bệnh Tử chính vì lẽ ấy mà đức phật Thích Ca đã từ bỏ ngai vàng sau 6 năm tu luyện ngài đã tìm ra chân lý của cuộc đời và giải thoát cho chúng sinh. Con người thường sợ chết, nhưng chết lại là giai đoạn nhanh nhất của bốn thời kỳ, con người có sống lâu lắm cũng trăm năm, cây cỏ vạn vật cũng ngàn năm, và triệu năm với các hành tinh đó là lẽ căn nguyên vô thường của vạn vật. Đảng của đồng chí ếch mới bảy mươi năm so với mấy trăm năm nhà Trần, Lý, Lê thì chưa có là gì. Lịch sử đã chứng minh khi triều đại phong kiến nào mà người dân đói khổ, cướp bóc nổi lên quan tham bóc lột khắp nơi tức là lúc sắp đổi thời?

Chắc cũng vì lẽ đó nên ếch ta đã nhận ra (qua các quân sư chứ với một anh y tá làng sẽ không bao giờ biết được) đây là lúc kết thúc của một chu kỳ chính trị nên ếch đã chuẩn bị chu đáo cho một vở kịch đã kéo dài sáu năm. Từ khi ếch nhận chức với việc ký hợp đồng mua vũ khí nhiều tỷ USD của Nga sẽ kết thúc vào năm 2014, sau khi những chiếc tàu ngầm cuối cùng được giao là lúc đảng phải trả tiền, đúng thời điểm mà ếch đã cho đàn em phá tan kinh tế thì lấy đâu trả nợ nên kỳ họp quốc hội vừa rồi mặc dù đã bị báo mạng chỉ trích về việc đổi tên nước liên quan đến đổi tiền những một số đông ĐBQH vẫn cứ cãi chày cãi cối chưa ngã ngũ muốn đổi tên nước là thế (1)

Về mặt kinh tế ếch đã trực tiếp chỉ đạo cho đàn em đánh phá nhanh, tiêu diệt ngọn các tập đoàn kinh tế của nhà nước như ViNashin, Vinaline, dự án Bô Tây Nguyên, mà nếu không bị liên minh Trọng Sang phá đám, thì còn có thêm đường sắt cao tốc bắc nam, Sân bay quốc tế Long Thành đã được ếch cho khởi công rồi cũng nên. Bởi cứ ký một dự án thì đơn vị trúng thầu, sẽ trích hoa hồng từ 10 đến 30% cho chủ dự án đó là luật bất thành văn hiện tại Việt Nam, nên từ trung ương cho tới địa phương cứ thi nhau xây dựng là thế

Chỉ trong sáu năm ếch nắm chức thủ tướng nợ công của Việt Nam đã đến hồi báo động cứ làm 100 đồng GDP thì trả nợ đến 95 đồng GDP vay(2) thay vì ở ngưỡng an toàn theo ngân hàng thế giới là 60% GDP vậy chẳng cần phải đợi lâu cùng lắm là đến năm 2014 là cộng sản sẽ tự sụp đổ bởi bể nợ quốc gia vì phải chi nhiều tỷ đô la với việc trả nợ đã vay và mua vũ khí nếu không còn tiền nuôi đảng viên chúng sẽ quay lại tấn công nhau và tấn công chủ bởi chúng đã được đảng dậy (giết giết nữa bàn tay không ngơi nghỉ)

Phú quí sinh lời nghĩa bần cùng sinh đạo tặc, là câu thanh ngữ đã được ông cha đến lại đang ứng nghiệm khi kinh tế khó khăn, cướp bóc nổi lên mà lực lượng côn an kia phải bó tay ngay tại trung tâm Sài Gòn(3) đó là đối với dân, còn đối với đảng khi không còn kiếm được tiền của dân nữa, chúng sẽ tự cắn xé nhau chúng sẽ bới móc nhau ra để xử như đã viết ở phần một vụ (Mười Vân). Do hiểu đảng hơn ai hết nhất là đảng sẽ làm thịt ếch nếu ếch về hưu. Nên ếch đang đánh đu giữa dân và đảng gần đây trước quốc hội ếch là người đầu tiên hiện nay đồng ý cho soạn luật biểu tình, và công khai chỉ trích Trung Quốc dùng vũ lực để chiếm Hoàng Sa(4) với mục đích nếu lật đổ được đảng, Dũng có cơ may giữ được đống tài sản khổng lồ của mình

Như báo đảng đưa tin ngày 3/5 con gái của ếch là Nguyễn Thanh Phượng, đã thôi chức chủ tịch HĐQT của ngân hàng Bản Việt với lý do sinh con, mặc dù chẳng thấy em phượng có bàu gì cả! vậy sao mà đẻ được, (nếu có đẻ chắc đẻ ra vàng) phải chăng đó là một cách rút êm đem tiền đi giữ các ngân hàng nước ngoài? Còn cái hãng taxi Mai Linh do tư Thắng em ếch đã được cổ phần một cách khó hiểu, không biết vốn thực của ếch trong các công ty tập đoàn của ếch còn bao nhiêu chỉ có ếch là người biết mà thôi.

Cuộc chiến của ếch và liên minh Trọng Sang đã chuyển qua giai đoạn khốc liệt nhất, ếch cũng đã vẽ ra hai viễn tưỡng. Một là đập tan cộng sản, để thành nước độc tài chứ chưa chắc đã là tự do dân chủ, hai là ôm tài sản chạy nếu để thua liên minh Trọng Sang, để tránh liên minh ấy sẽ có món ếch xào lăn, ếch rô ty. Hay ếch nướng… thì khổ công ếch đã theo đảng 51 năm luồn cúi, mà có lần còn bị chết hụt, bởi hôm đó anh lính Việt Nam Cộng Hòa có tính quân tử thương người, không nhắm vào đầu vào bụng, mà chỉ nhắm vào chân để nhắm bắn ếch mục đích bắt sống đưa ếch về với nẻo chính đường ngay nên ếch đã chạy thoát. Nên hôm nay ếch sẽ chiến đấu với đảng đến cùng để giữ của.
Nguyễn Tấn Dũng Sẽ Phá Tan Đảng Để Giữ Tiền Reviewed by Unknown on 6/04/2013 Rating: 5 Cù Huy Hà Bảo (Danlambao) - Đã là con người ai cũng có cái tốt và cái xấu đôi khi ta chỉ nhìn thấy cái xấu mà không nhìn thấy cái tốt nơ...

Không có nhận xét nào: