Thủ Tướng Ra Lệnh Toàn Dân Bảo Vệ Chủ Quyền, Chống 'Thế Lực Thù Địch' - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
10 tháng 1, 2015

Thủ Tướng Ra Lệnh Toàn Dân Bảo Vệ Chủ Quyền, Chống 'Thế Lực Thù Địch'

Bạn đọc Danlambao - Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng vừa ký chỉ thị đầu tiên trong năm mới, lệnh cho toàn dân tham gia phong trào bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.

Chỉ thị số 01/CT-Tg có nội dung huy động cả hệ thống chính trị nhằm kêu gọi, vận động người dân đăng ký tham gia vào các 'đội tự quản' bảo vệ chủ quyền lãnh thổ. Đồng thời, các bộ ngành và cơ quan thuộc chính phủ phải tiếp tục được lệnh phải tiếp tục chống lại 'thế lực thù địch'.

"Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc chính phủ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về âm mưu, thủ đoạn, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và các loại tội phạm", chỉ thị 01/CT-Tg do thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký ban hành hôm 9/1/2015 viết.

Chỉ cần đọc qua văn bản chỉ thị đã lộ rõ bộ mặt mị dân đã hết thời của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và tập đoàn đảng CSVN.

Đã là bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thì phải chống lại kẻ thù xâm lược, chứ chưa thấy ai cứ luôn miệng nằng nặc kêu gọi chống lại 'thế lực thù địch' vô hình nào đó.

Trên thực tế, đảng cộng sản chưa bao giờ chỉ rõ 'thế lực thù địch' ai, ở đâu, đã có những 'âm mưu, thủ đoạn, đoạt động chống phá' như thế nào để xâm lược lãnh thổ Việt Nam.

Trong khi ai cũng đã biết, kẻ thù xâm lược lãnh thổ Việt Nam không ai khác chính là quân Trung Cộng bành trướng, còn thế lực bán nước cho Trung Cộng lại chính là tập đoàn đảng cộng sản Việt Nam.

Do đó, 'thế lực thù địch' đối với nhân dân Việt Nam chính là hai đảng cộng sản Việt Cộng và Trung Cộng.

Dám phát động phong trào toàn dân bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, nhưng Nguyễn Tấn Dũng lại không dám chỉ rõ kẻ thù xâm lược là Trung Cộng. Quả đúng là một trò hề mị dân hết sức lố bịch của đảng CSVN ngay trong những ngày đầu năm mới.

Thủ Tướng Ra Lệnh Toàn Dân Bảo Vệ Chủ Quyền, Chống 'Thế Lực Thù Địch' Reviewed by Unknown on 1/10/2015 Rating: 5 Bạn đọc Danlambao - Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng vừa ký chỉ thị đầu tiên trong năm mới, lệnh cho toàn dân tham gia phong trào bảo vệ c...

Không có nhận xét nào: