Dàn Hợp xướng Công giáo vào chung kết Cuộc thi tìm tài năng Việt - Thanh Niên Công Giáo

728x90 AdSpace

Trending
9 tháng 4, 2016

Dàn Hợp xướng Công giáo vào chung kết Cuộc thi tìm tài năng Việt

TTTH: Dàn Hợp xướng trẻ Công giáo Hà Nội hôm thứ Sáu 8/4, đã được bình chọn để lọt vào đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam.
Tiết mục hợp xướng thánh ca "Benedictus" của nhóm nhạc hơn 20 thành viên, đã khiến cả ba giám khảo của cuộc thi cảm thấy 'bay bổng' và 'yêu thánh ca' hơn.

Nghệ sĩ Trấn Thành trong đêm bán kết cuộc thi nói, ông cảm thấy "bình an trog tim" khi lắng nghe tiết mục hợp xướng của nhóm.

Với giọng hát truyền cảm, nghệ sĩ này nói tiếp, nhóm đã khiến ông và nhiều người khác cảm thấy "yêu thánh ca thực sự, mang đến cho người nghe cảm giác thích ngay".

Nghệ sĩ Việt Hương cũng nói cô cảm thấy như "bay lên luôn" với những giai điệu "trầm lắng bay bổng" của bài hát.

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn thì nói: "giai điệu [của bài hợp xướng] giản dị, đủ đẹp và sự tinh tế". Các thành viên trong nhóm đã thành công khi "giới thiệu thể loại âm nhạc này với khán giả Việt Nam".

Tuy nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương nhận xét, tiết mục hợp xướng chưa xứng là một tiết mục dự thi và thiếu sự phức tạp trong bè phối, nhưng nhóm đã được bình chọn để vào vòng chung kết.

Trước đó trong vòng sơ tuyển, Dàn hợp xướng trẻ Công Giáo Hà Nội đã nhận được nút vàng của ca sĩ Thanh Lam để đi thẳng vào bán kết trong chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016.

Nhóm cho biết họ muốn phổ biến nghệ thuật hát hợp xướng cho công chúng Việt Nam, đồng thời muốn giới thiệu về Thánh ca, về Chúa cho mọi người.
Các bạn trong Dàn Hợp Xướng Công Giáo Trẻ trong đêm tìm kiếm tài năng


Truyền Thông Thái Hà
Dàn Hợp xướng Công giáo vào chung kết Cuộc thi tìm tài năng Việt Reviewed by Phụng Thiên on 4/09/2016 Rating: 5 TTTH: Dàn Hợp xướng trẻ Công giáo Hà Nội hôm thứ Sáu 8/4, đã được bình chọn để lọt vào đêm chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam...

Không có nhận xét nào: